] Review [ ตัวช่วยกู้หนังศรีษะ แชมพูลดผมบางขาดหลุดร่วง Eucerin DermoCapilaire Thinning Hair

สวัสดีคร่าาา ทุกคน ตองเองคร่าาาาา

เค้าเป็นคนนึงที่เริ่มมีปัญหา ผมบางพูดไป ก็รู้สึกสะเทือนใจ ๕๕๕๕๕
บางขนาดที่ว่า เวลาถ่ายรูปเล่นกับเพื่อน เพื่อนบอกว่า
รอยแสกผมคือชัดมากก!!! น้ำตาตกข้างในมากๆ

ตองเป็นคนที่ทำเคมีกับผมบ่อยมากก ทั้งทำเองและทำร้านเลยค่ะ
จนสังเกตุตัวเองได้เลยว่า หนังศรีษะ มันไวมากๆ และผมก็ร่วงเยอะขึ้น

วันนี้เค้าเลยจะมารีวิวแชมพูสำหรับคนที่มีปัญหาผมบางขาดหลุดร่วง
ของ Eucerin DermoCapilaire
เค้ามี 2 สูตรนะคะ


สูตรที่ตองจะมารีวิว คือ
Thinning Hair 


โดยทางแบรนด์ เค้าได้บอกว่า Eucerin DermoCapilaire
นั้นจะช่วยแก้ปัญหาที่ต้นเหตุหลัก อีกทั้งยังช่วยให้หนังศีรษะและเส้นผมแข็งแรงจากรากจรดปลาย

คำเครมได้บอกเอาไว้ว่า สูตร Thinning Hair
จะฟื้นบำรุงหนังศีรษะ จากสิ่งตกค้าง ให้หนังศีรษะดูสุขภาพดี ผมดูหนาขึ้น 45%

ปริมาณ : 250 มล. | ราคา 550 บาท

มาดูกันเลยยยยยยย


: แพคเกจ :
ขวดแข็งแรง ฝาปิดได้แน่นดีค่ะ เปิดใช้ได้ง่าย แม้ตอนสระผมอยู่


: กลิ่น :

กลิ่นจะออกแนว ยาๆ นิดนึงค่ะ แต่ไม่ได้ฉุน หรือ เหม็น


: เนื้อสัมผัส :
แชมพูสีขาวขุ่น เนื้อเหลว แต่มีความเข้มข้นค่ะ



: ความรู้สึกขณะใช้ :
เพราะช่วงนี้ตองเพิ่ง ทำสีผมมาใหม่ และฟอกสีมาด้วยเลย 2 - 3 วันสระที
แต่บางที ก็สระทุกวัน เพราะไม่ไหววว ๕๕๕๕

สระครั้งแรก แน่นอนว่า ฟองยังไม่ขึ้น เพราะผมมีความมัน และสกปรกมาก ๕๕๕
ต่อครั้งตองใช้ปริมาณ ประมาณ ใหญ่กว่าเหรียญ 10 นิดหน่อยค่ะ
ต่อด้วยสระครั้งที่ 2 จนเกิดฟองทั่วทั้งหัว ก็แสดงว่า ผมได้รับการทำความสะอาดแล้ว

ล้างออกได้ง่าย ไม่รู้สึกว่าแชมพูตกค้างใดๆ ผมที่ร่วงตอนสระผม ก็น้อยลงกว่าแต่ก่อนค่ะ



: ความรู้สึกหลังใช้ :
หัวจะโล่งมากกกกก เพราะว่าความมันบนหนังศรีษะดีขึ้นมากกก
รู้สึกหนังศรีษะสะอาด โดยไม่ต้องออกแรงเกาหัวมากเลย
หนังศรีษะก็มันช้ากว่าแต่ก่อนค่ะ

หลังจากใช้ติดต่อกัน มีลูกผม ชี้โด่เด่ ให้เห็นมากขึ้น ๕๕๕๕
การขาดหลุดร่วงนั้นลดลง แบบที่พอจะสังเกตุได้บ้างค่ะ

-

สำหรับตอง ตองชอบตรงที่รู้สึกว่าหนังศรีษะสะอาดจริงๆ
และความรู้สึกคันหัวเวลาหนังศรีษะมัน ก็ลดลงค่ะ

-

เจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ
xoxo


ความคิดเห็น